Employment Information
CVCC Chất lượng dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng - Khối SME - Hà Nội - TA148
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 22/10/2025 |
Industry | Banking |
Location
Ha Noi
Chất lượng dịch vụ (CLDV)
Trải nghiệm khách hàng (CX)
Phát triển đội ngũ:
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của Trưởng phòng
- Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, kinh tế.
- Kiến thức sâu rộng về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm KH
- Kiến thức về tín dụng, nghiệp vụ liên quan đến khách hàng doanh nghiệp và hoạt động ngân hàng.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý mảng CLDV và Trải nghiệm KH, 3 năm kinh nghiệm tại lĩnh vực Ngân hàng
- Có kinh nghiệm tham gia vào các dự án (bất kỳ loại/hình thức dự án nào) của Ngân hàng là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về công tác đào tạo/ giảng dạy, về truyền thông.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)