Benefits
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
- Sport Club
Job Description
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ y tế trên Fanpage
- Chat Facebook, Chat Web
- Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo
Job Requirement
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm làm việc
+ Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online
+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
+ Biết sử dụng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt am hiểu về Facebook/ Fanpage
+ Thân thiện, nắm bắt được tâm lý và thuyết phục khách hàng.
+ Nhanh nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
Work location
Ha Noi
Số 9 phố Viên, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
More Information
- Gender:
Female
- Age:
22 - 35
- Salary:
6 Mil - 10 Mil
VND