Job Description
1. Mô tả công việc:
o Nhóm công việc Quản lý sản phẩm:
- Am hiểu về hệ số tỷ lệ các yếu tố liên quan đến cấu trúc giá ( tầng, view, hướng….)
- Tham gia trong việc thiết lập bảng giá chi tiết sản phẩm là một lợi thế ***
- Quản lý/cập nhật/ điều phối/phân chia/ theo dõi giỏ sản phẩm tổng các dự án
- Đề xuất các phương án phân bổ giỏ hàng sản phẩm phù hợp theo tình hình thực tế triển khai dự án
- Đảm bảo việc thông tin kịp thời và chính xác đến hệ thống kinh doanh các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giỏ hàng
- Phản hồi, giải đáp các thắc mắc của hệ thống kinh doanh liên quan sản phẩm, giỏ hàng.
o Nhóm công việc Thủ tục bán hàng:
- Tham mưu, đề xuất, xây dựng, triển khai các phương án phân chia giỏ hàng phù hợp với tình hình triển khai dự án
- Thực hiện/ điều phối/ giám sát/ quản trị công tác triển khai giỏ hàng trong quá trình bán hàng
- Phối hợp/ góp ý/ thực thi trong việc soạn thảo các biểu mẫu liên quan đến công tác bán hàng (Phiếu đặt chỗ/Phiếu đặt cọc/Văn bản thỏa thuận/Hợp đồng mua bán)
- Xây dựng và ban hành các Biểu mẫu/Quy trình/Quy định liên quan đến công tác triển khai bán hàng. (Quy trình giữ chỗ/ chuyển cọc/ đặt cọc/ hoàn tiền giữ chỗ...)
- Phối kết hợp với các Phòng Kinh doanh, Đại lý thực hiện quản lý và triển khai quy trình/quy định chuyển cọc/ đặt cọc tại các sự kiện mở bán do Tập đoàn thực hiện
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn/ đào tạo các Quy trình/Quy định triển khai bán hàng cho các Đại lý
- Phối hợp với hệ thống kinh doanh xử lý các hồ sơ bán hàng theo từng nhịp kinh doanh
- Tương tác, giải quyết các vấn đề liên quan đến các công tác triển khai ráp sản phẩm cho hệ thống kinh doanh
o Nhóm công việc Quản lý hồ sơ bán hàng:
- Tham mưu/ đề xuất/ xây dựng các văn bản, chính sách liên quan phục vụ cho công tác triển khai sản phẩm theo từng thời điểm bán hàng.
- Kiểm soát/ quản lý đảm bảo các hồ sơ bán hàng tuân thủ đúng Quy trình, tính chính xác và hiệu quả trong công tác triển khai bán hàng
- Điều phối/ thực hiện thủ tục trình ký các văn bản hồ sơ bán hàng
- Thực hiện, xử lý các hồ sơ liên quan đến chính sách bán hàng/ chính sách hệ thống kinh doanh/ đề xuất khách hàng….
- Điều phối/ thực hiện xử lý các hồ sơ liên quan đến đối chiếu phí/ thưởng cho hệ thống bán hàng.
- Tiếp nhận/điều phối/ phản hồi các thắc mắc của hệ thống kinh doanh liên quan đến hồ sơ, thủ tục bán hàng.
- Xây dựng, quản lý, giám sát và lưu trữ nguồn dữ liệu khách hàng của Công ty.
o Nhóm công việc Báo cáo-Phân tích & Phối hợp hỗ trợ:
- Tổng hợp và phân tích báo cáo về tình trạng bán hàng, tốc độ tiêu thụ sản phẩm
- Báo cáo định kỳ cho Ban giám đốc về toàn bộ các mặt liên quan đến Quản lý giỏ hàng, Thủ tục bán hàng, Hồ sơ bán hàng…
- Đề xuất cải tiến Quy trình vận hành, chiến lược phân phối dựa trên số liệu thực tế
- Phân công công việc, giám sát tiến độ và chất lượng công việc của nhân viên admin cấp dưới
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ giỏ hàng, cách sử dụng phần mềm quản lý và xử lý tình huống phát sinh
- Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, đánh giá các chính sách bán hàng, chính sách hệ thống kinh doanh của các dự án trên thị trường
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing, Kinh doanh triển khai các sự kiện mở bán sản phẩm, Kick-off...
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến mảng Hỗ trợ Tài chính cá nhân cho khách hàng theo chỉ đạo của Quản lý bộ phận Kinh doanh
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Phụ cấp cơm trưa các ngày trong hàng tuần
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho nhân viên (khám chữa bệnh, tai nạn, thai sản...) **
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tặng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highlight…)
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 28 – 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên ngoại hình ưa nhìn
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế (Kinh doanh Bất động sạn, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán, Quản trị kinh doanh…) hoặc các chuyên ngành liên quan (Marketing...)
- Ít nhất 02 năm làm việc tại vị trí tương đương ở môi trường Chủ Đầu tư Bất động sản.
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng: giải quyết vấn đề, trình bày, giao tiếp và thương lượng tốt
- Có khả năng tổ chức, quản lý, phân công công việc.
- Tính cách cá nhân: nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng, linh hoạt, chủ động
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu, giao tiếp cơ bản.
o Yêu cầu khác:
- Có đam mê với công việc kinh doanh
- Có khả năng đi công tác ngoại tỉnh (không thường xuyên)
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.