Xây dựng và điều hành chiến lược thương hiệu phù hợp định vị “Tinh hoa dân tộc – Công dân toàn cầu”
Phát triển kế hoạch truyền thông dài hạn: thông điệp, hình ảnh, định hướng nội dung, kênh truyền thông
Giám sát xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu nhất quán toàn trường (Brand Guideline, Visual System)
Lập kế hoạch chi tiết và triển khai các chiến dịch PR, quan hệ báo chí, đảm bảo sự xuất hiện tích cực của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
Phối hợp với bộ phận Performance để triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh phù hợp (online, offline)
2. Chiến lược marketing tích hợp
Xây dựng kế hoạch marketing tích hợp theo từng giai đoạn năm học, gắn với mục tiêu tuyển sinh cụ thể
Phối hợp với đội ngũ tuyển sinh triển khai các chiến dịch chuyển đổi, chăm sóc khách hàng, tái phí
Tối ưu các kênh truyền thông: SEO, social media, quảng cáo trả phí, PR, nội dung, email/SMS marketing, v.v.
Nghiên cứu thj trường và đối tượng khách hàng tiềm năng
Đề xuất các chính sách bán hàng theo từng giai đoạn để hỗ trợ bộ phận Tuyển sinh tư vấn
3. Quản lý sự kiện và trải nghiệm khách hàng
Thiết kế, tổ chức các sự kiện flagship như: Open Day, Summer Fair, Check-in Event, Graduation…
Quản trị hành trình khách hàng (Customer Journey & Touchpoint Map)
Phối hợp các bộ phận để đảm bảo trải nghiệm khách hàng đồng bộ, sang trọng, đậm chất dịch vụ
Quản lý và phát triển đội ngũ
Lập kế hoạch ngân sách marketing chi tiết theo quý/năm và kiểm soát hiệu quả sử dụng
Theo dõi, báo cáo và tối ưu các chỉ số liên quan đến Performance: CPM, CPL, ROI, CR..để tư vấn cho BLĐ
Định kỳ đánh giá đối tác media, agency, vendor… theo KPIs cụ thể
4. Quản lý & phát triển đội ngũ
Tuyển dụng, đào tạo, phân công và phát triển đội ngũ marketing chuyên nghiệp
Đảm bảo kỹ năng đội ngũ đáp ứng năng lực về: digital marketing, content, branding, thiết kế, truyền thông
Xây dựng môi trường làm việc truyền cảm hứng tích cực và khuyến khích sự sáng tạo
Job Requirement
1. Trình độ: Đại học, Chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông - Thương hiệu
2. Chứng chỉ: Không giới hạn
3. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
4. Kiến thức: Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, Truyền thông và Thương hiệu
5. Kỹ năng và khả năng:
Có tư duy tốt về thị trường
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm là lợi thế
Khả năng kiểm soát, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề tốt
Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
Khả năng chịu áp lực công việc cao
Thành thạo các kỹ năng văn phòng
6. Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương