Mô tả Công việc
• Xây dựng kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh truyền thông (social media, báo chí, KOLs/KOCs, forum...) dựa trên chiến lược Marketing tổng thể của nhãn hàng.
• Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động booking báo chí, group, diễn đàn, người ảnh hưởng… nhằm tăng độ phủ và sự hiện diện của thương hiệu.
• Làm việc trực tiếp hoặc giám sát agency trong quá trình thực hiện các chiến dịch.
• Đề xuất ý tưởng sáng tạo, hoạt động marketing giúp tăng hiệu quả truyền thông, gia tăng sự gắn kết với thương hiệu.
• Viết bài PR, nội dung SEO, seeding, kịch bản video, bài đăng mạng xã hội, bài phỏng vấn khách hàng, bản tin nội bộ...
• Soạn thông cáo báo chí, bài truyền thông sự kiện, tài liệu truyền thông phục vụ các chiến dịch và hoạt động nội bộ.
• Phối hợp với bộ phận Media sản xuất video, clip quảng bá sản phẩm và thương hiệu trên nền tảng số.
• Theo dõi các kênh truyền thông (báo chí, social media, forum...), phát hiện và báo cáo kịp thời các thông tin liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, công ty để có phương án xử lý.
• Phối hợp triển khai POSM (poster, standee, kệ trưng bày...) định kỳ theo chiến dịch cùng các bộ phận có liên quan