1. Xây dựng và triển khai các yêu cầu, đơn đặt hàng theo kế hoạch đã được duyệt (25%)
2. Thực hiện thủ tục trình kí, thẩm định giá và thanh toán cho NCU (Nhà Cung Ứng) ( 20%)
3. Quản lý chi phí – ngân sách và hiệu quả hành chính ( 40%)
4. Thực hiện các công việc khác (15%)
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học, chuyên ngành Quản trị Hành chính, Kế hoạch - Tổng hợp, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính - văn phòng.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và có kỹ năng tổ chức, giám sát công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, xử lý công việc nhanh, chính xác và linh hoạt.
Đa năng và biết sắp xếp ưu tiên việc cần làm
Giao tiếp tốt, trung thực, năng động, vui vẻ và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.