Lương
Cạnh tranh
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
10/03/2025
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
1.Thực hiện các công việc đầu ca
Vệ sinh nhà hàng theo từng khu vực Thực hiện các công việc setup: lau chùi bàn ghế, set up CCDC: bát, đĩa, dao, dĩa… đầy đủ cho khu vực làm việc. Trang phục, diện mạo sẵn sàng, tác phong chuẩn theo quy định. Tham gia họp đầu ca 2.Thực hiện nghiệp vụ phục vụ
Gọi điện chăm sóc khách hàng và mời khách đến nhà hàng sử dụng dịch vụ Giới thiệu và tư vấn đồ uống, món ăn cho khách. Thực hiện theo quy chuẩn của “Quy trình 7 bước phục vụ Đẩy mạnh các chương trình upsell đang áp dụng Xin số điện thoại của khách mới đến nhà hàng để chăm sóc 3.Thực hiện các công việc cuối ca
Thực hiện các công việc vệ sinh cuối ca theo sự phân công của BQLNH Kiểm tra lại toàn bộ nhà hàng lần cuối, tắt toàn bộ hệ thống điện không cần thiết 4. Phối hợp với các bộ phận khác
Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách
Yêu Cầu Công Việc
Mọi thứ sẵn sàng, đầy đủ các CCDC sẵn sàng cho ca làm việc Mọi thứ sẵn sàng, đầy đủ nhân viên sẵn sàng cho ca làm việc Tác phong, diện mạo, đồng phục nhân viên đúng quy định Mỗi khách liên lạc không quá 5 phút Ghi nhận thông tin order từ khách hàng rõ ràng, chính xác món ăn, số lượng, đơn vị tính Thực hiện đúng quy chuẩn và phong cách phục vụ của nhà hàng theo tiêu chuẩn Xây dựng data khách hàng cá nhân Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ khu vực mình phụ trách Đảm bảo an toàn, an ninh, phòng chống cháy nổ Thường xuyên
Địa điểm làm việc
Hà Nội
99 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Lương:
Cạnh tranh