Mô tả Công việc
+ Kiểm tra các công đoạn sản xuất nhằm đảm bảo sản phẩm được gia công đúng quy định, yêu cầu đã đặt ra.
+ Kiểm tra và phản hồi lại IQC khi phát hiện nguyên liệu, vật tư không đạt chất lượng.
+ Phân loại các bán thành phẩm chưa đạt yêu cầu và yêu cầu người chịu trách nhiệm chỉnh sửa.
+ Phối hợp với các bộ phận khác để tìm ra phương án đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
+ Rà soát quy trình, tìm hiểu nguyên nhân khiến khách hàng khiếu nại về chất lượng.
+ Đề xuất giải pháp và xử lý các khiếu nại về chất lượng sản phẩm của khách hàng.
+ Phối hợp đào tạo nhân viên mới và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu suất làm việc của PQC.
+ Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận QC và các khóa đào tạo nghiệp vụ PQC.
+ Quản lý các hồ sơ, tài liệu được giao theo đúng quy định.
+ Lập báo cáo kiểm soát chất lượng theo quy định của công ty.