Thông Tin Tuyển Dụng
Trình Dược Viên OTC
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 20,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 11/09/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp |
13/08/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp
Nhân viên chính thức
Trên 20 Tr VND
Nhân viên
11/09/2025
1/ Quản lý bán hàng Chuỗi (Chuỗi Nhà thuốc, Chuỗi MT)
- Triển khai chào hàng, thương thảo hợp đồng với các hệ thống Chuỗi.
- Lên Chương trình Khuyến mãi tháng và triển khai Khuyến mãi tháng tại các hệ thống Chuỗi.
- Lên đơn hàng, đổi trả hàng, theo dõi giao hàng, thanh toán và các vấn đề liên quan tới hợp đồng.
- Kết hợp theo dõi, quản lý hàng tồn kho, cận date tại các cửa hàng trong Hệ thống Chuỗi
- Chăm sóc Khách hàng Chuỗi
2/ Quản lý bán hàng Nhà thuốc lẻ:
- Chào hàng và bán hàng tại các Nhà thuốc lẻ trong địa bàn được giao
- Lên đơn hàng, đổi trả hàng, theo dõi giao hàng, thanh toán và các vấn đề liên quan
- Chăm sóc Khách hàng Nhà thuốc lẻ.
3/ Công việc chung:
- Lên kế hoạch và thực hiện việc thăm hỏi, chăm sóc khách hàng.
- Chịu trách nhiệm bán hàng và thực hiện target được giao
- Chuyển thông tin kịp thời những thắc mắc, khiếu nại, đề xuất của KH lên TPKD/GĐKD
- Cập nhật hoạt động và thông tin cụ thể của đối thủ cạnh tranh, đề xuất phương án hỗ trợ cần thiết cho công việc.
- Đề xuất chính sách bán hàng và hỗ trợ bán hàng với TPKD/GĐKD cho địa bàn quản lý
- Đề xuất hỗ trợ hàng Marketing và hàng mẫu nhỏ với TPKD/GĐKD cho địa bàn quản lý
- Tham gia tổ chức các hoạt động Marketing của P.KD
- Nộp báo cáo tuần và báo cáo tháng theo quy định
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác trong P.KD
QUAN HỆ TRONG CÔNG VIỆC
Trực tiếp báo cáo
TPKD OTC
Quản lý
TPKD OTC / TPKD Dược
Phối hợp công việc
- P.KD
- Các phòng ban liên quan
Học vấn
Tốt nghiệp đại học hoặc Cao đẳng
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm Trình dược viên Nhà thuốc
- Có kinh nghiệm trong bán hàng Chuỗi Nhà thuốc, Chuỗi MT
Kiến thức & kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
- Kỹ năng trình bày và thuyết phục
- Khả năng làm việc trong nhóm
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản
- Ngoại hình khá
Phẩm chất cá nhân
- Trung thực, nhanh nhẹn, tự tin, tinh thần trách nhiệm
QUYỀN LỢI: