Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
1. Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng và xây dựng các công việc liên quan đến các chương trình/chính sách chăm sóc khách hàng - Tham mưu Lãnh đạo Ban về chiến lược bán hàng, kế hoạch kinh doanh cho các kênh Đại lý phụ trách - Quản lý và xem xét phân loại Đại lý theo tiêu chí cụ thể. - Phê duyệt kế hoạch và Xây dựng chương trình & chính sách chăm sóc Đại lý - Điều hành việc tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh theo kênh Đại lý
2. Định hướng phát triển các Đại lý - Định hướng kế hoạch phát triển mạng lưới Đại lý. - Xem xét và triển khai cho việc tư vấn tìm kiếm và đánh giá chất lượng Đại lý phù hợp cho từng dự án. - Giám sát kế hoạch chương trình bán hàng và thông tin dự án chính xác kịp thời để triển khai đến các Đại lý.
3. Triển khai xây dựng & kiểm soát quy trình, quy định làm việc với Đại lý và giám sát việc ký hợp đồng với Khách hàng của Đại lý - Đề xuất và xây dựng các chính sách chi trả phí hoa hồng cho Đại lý và kiểm soát, theo dõi quy trình chi trả. - Phê duyệt bộ nguyên tắc làm việc với các Đại lý, quy trình bán hàng qua Đại lý. - Kiểm soát việc tuân thủ hoạt động quảng bá kinh doanh của Đại lý. - Giám sát và kiểm tra quản lý các công việc liên quan ký hơp đồng với Khách hàng của đối tác
4. Xây dựng & Quản lý phát triển đội ngũ, quy trình theo định hướng chung của Tập đoàn - Xây dựng phát triển đội ngũ nhân viên theo định hướng chung của Tập đoàn. - Báo cáo tình hình kinh doanh hoạt động kinh doanh và hiệu quả kinh doanh của từng Đại lý một cách chính xác và kịp thời. - Đào tạo & quản lý kiểm soát đội ngũ Quản lý Đại lý.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản Lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh / Kinh tế / liên quan
Kiến thức sâu và rộng về Thương mại; Hiểu biết về Digital Marketing.
Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.
Có chứng chỉ Môi giới và Quản lý Sàn giao dịch Bất động sản.
Từ 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Bất Động Sản, Tư vấn Tài chính, Chứng khoán, Thương mại.
Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và quản lý các mối quan hệ.
Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng dự đoán xu hướng.
Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
Kỹ năng lãnh đạo, phát triển đội ngũ.
Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong giải quyết vấn đề.