Thảo luận với khách hàng và thu thập các yêu cầu nghiệp vụ/ quy trình nghiệp vụ của khách hàng
Phân tích yêu cầu và dữ liệu, mô tả quy trình nghiệp vụ, use cases, scenarios, phân tích nghiệp vụ, quy trình dòng việc để đưa ra các yêu cầu về nghiệp vụ, giao diện, tính năng và đưa ra giải pháp nghiệp vụ cho khách hàng có sự tham gia của phần mềm
Viết tài liệu đặc tả hệ thống
Quản lý các yêu cầu thay đổi khi khách hàng có yêu cầu và chuyển cho đội kỹ thuật để thực hiện yêu cầu thay đổi đó
Tham gia bàn bạc kiểm thử kết quả triển khai thực hiện của nhóm kỹ thuật để đảm bảo phần mềm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng
Job Requirement
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ các dự án phần mềm CNTT: Dịch vụ công, cổng thông tin, nghiệp vụ doanh nghiệp;
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành CNTT hoặc tương đương;
Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc với khách hàng hiệu quả và có khả năng giải quyết vấn đề tốt;
Ưu tiên có kinh nghiệm tham gia phát triển các dự án Agile/Scrum
Có khả năng phân tích, viết tài liệu, tư vấn phần mềm.
Làm việc với các tài liệu chuyên ngành hoặc đối tác bằng tiếng anh.
Nhanh nhẹn, không ngại việc khó, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Trung thực, có ý thức học hỏi, trách nhiệm với công việc
Work location
Ha Noi
103 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội