Employment Information
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 15/01/2026 |
| Industry | Customer Service , Education /Training , Tourism |
| Experience | Over 1 Years |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lên kế hoạch và triển khai thực hiện các nhiệm vụ của Bộ phận CSKH.
- Chăm sóc, tư vấn sau cho học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh.
- Tiếp nhận và xử lý những khiếu nại, thắc mắc nếu có của khách hàng khi đang sử dụng dịch vụ lại trung tâm.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng của các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với khách hàng cụ thể: Tư vấn, Sale admin, XLHS, …
- Đề xuất kế hoạch cải tiến, quy trình Chăm sóc Khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (08h30’ – 17h30’), thời gian nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30’. Sáng thứ 7 làm việc online hoặc đến VP làm việc tùy theo yêu cầu công việc và theo sự chỉ đạo.
YÊU CẦU:
- Tuổi từ 22 – 40.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Tin học và ngoại ngữ cơ bản.
- Vui vẻ, hòa đồng, giọng nói dễ nghe.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Nhiệt tình, trung thực, năng động và nhạy bén xử lý tình huống với khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Tư vấn/ CSKH từ 01 năm trở lên
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập theo năng lực.
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
- Thưởng KPI theo doanh thu tháng, theo từng sự kiện, lương tháng 13, … Theo quy định của Công ty và tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, sinh nhật, giáng sinh, ….
- Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, …
- Các chế độ khác theo quy định của Pháp luật và nội quy Công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, …
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;