1. Công tác Văn thư lưu trữ
• Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh
• Thực hiện cung cấp hồ sơ sao y, trích sao, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ hoạt động của Chi nhánh
• Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh
2. Công tác Hành chính, Lễ tân, Hậu cần
• Thực hiện công tác đối ngoại/ đối nội, hướng dẫn Khách đến làm việc, trao đổi, tác nghiệp với cán bộ nhân viên tại Chi nhánh
• Thực hiện hậu cần công tác, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục cho cán bộ nhân viên tại Chi nhánh
• Thực hiện công tác mua sắm hành chính và phân bổ, phục vụ hoạt động đơn vị
3. Công tác Tài sản, An ninh an toàn và Xe
• Bố trí và điều phối hoạt động của lái xe tại Chi nhánh, giám sát định mức nhiên liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật xe thuộc Chi nhánh
• Giám sát và quản lý tài sản thuộc sỡ hữu của Chi nhánh và tài sản thuê ngoài. Triển khai công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ
• Triển khai công tác an ninh - an toàn (bảo vệ, phòng chống bão lũ, phòng cháy, chữa cháy), bảo hiểm tài sản tại Chi nhánh
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Quản trị, Văn thư, Lưu trữ
• Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên hành chính/văn thư hoặc các vị trí tương đương
• Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ nghiệp vụ văn thư – lưu trữ
• Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Outlook)