Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chương trình (dịch vụ) của công ty: Hội nghị, sự kiện, dẫn đoàn khách (HDV)... (setup, chạy chương trình, tổng kết...)
Trực tiếp hỗ trợ tại hiện trường (on-site) trong quá trình diễn ra hội nghị/sự kiện: Đón khách, hướng dẫn, giải quyết các phát sinh
Trực tiếp hỗ trợ, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ như: Lưu trú, ăn uống, di chuyển, .... tại địa điểm diễn ra chương trình
Kiểm soát tiến độ, giám sát chất lượng dịch vụ, quy trình thực hiện của đối tác/nhà cung cấp trong suốt quá trình tổ chức nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo chương trình được triển khai đồng bộ, hiệu quả và đúng tiến độ
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ và đột xuất về tiến độ, kết quả thực hiện, các vấn đề phát sinh cho cấp quản lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Job Requirement
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, du lịch, nhà hàng – khách sạn.
Am hiểu quy trình tổ chức hội nghị, sự kiện, chăm sóc khách đoàn.
Giao tiếp tiếng Anh tốt, ưu tiên nam có kinh nghiệm làm việc với khách quốc tế.
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống nhanh nhạy, khéo léo.
Làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Ưu tiên nam, chịu được áp lực công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần.