Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
· Tiếp nhận, kiểm tra thông tin lô hàng khi nhận từ khách hàng;
· Liên hệ với hãng tàu, Co-loader để lấy Booking, submit SI, VGM….
· Chuẩn bị và trình Manifest trên Cổng Hải Quan 1 Cửa, làm thông báo hàng đến (Arrival Notice) cho khách hàng.
· Theo dõi tình trạng lô hàng, cập nhật những thông tin cần thiết đến khách hàng, phát hành lệnh Giao hàng (Delivery Order) cho khách hàng.
· Xử lý các yêu cầu của khách hàng, làm việc với hãng tàu, đại lý Co-loader, đại lý đầu nước ngoài nếu có phát sinh vấn đề khác.
· Tư vấn thủ tục xuất nhập khẩu - hải quan cho Khách hàng, dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển, đường hàng không,...
· Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý theo dõi quá trình thủ tục hải quan và giao nhận hàng hóa để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.
· Theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lô hàng từ lúc tiếp nhận cho đến khi giao hàng;
· Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng dịch vụ.
· Chuẩn bị hồ sơ chứng từ thanh toán cho NCC, khách hàng
· Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Trưởng phòng, BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
· Độ tuổi: 25-35 tuổi
· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh Tế Đối Ngoại, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
· Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
· Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng;
· Giao tiếp tiếng Anh nghe nói đọc hiểu cơ bản
· Ham học hỏi và có khả năng học và thích ứng nhanh;
· Chủ động, linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Số 225 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TpHCM
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: 8:00-17:00
Phúc lợi:
• Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, phụ cấp theo quy định;
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ Tết, lương tháng 13+++, khám sức khỏe, du lịch nghỉ mát hằng năm…
• Môi trường làm việc thoải mái, năng động