Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Phối hợp với bộ phận sale admin xử lý hoá đơn, hồ sơ giấy tờ, hợp đồng cho khách hàng
Kiểm tra hàng tồn, tiến độ hàng hoá, hàng nhập bổ sung cho kinh doanh
Lên đơn bán hàng, kiểm tra chi phí vận chuyển nếu cần
Theo dõi công nợ của nhóm đôn thúc kinh doanh thu hồi
Tiếp nhận và xử lý thông tin hỗ trợ khách hàng khi kinh doanh ra ngoài
Kiểm tra hợp đồng, thương thảo chốt hợp đồng với khách
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Nữ từ 24 tuổi trở lên, có kinh nghiệm trên 1 năm làm kế toán bán hàng, sale admin…
Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành Kế toán,Kinh tế, Quản trị kinh doanh…
Ngoại hình ưa nhìn, năng động
Có khả năng chịu áp lực công việc cao, làm việc đội nhóm
Có tính kỷ luật cao, trung thực, năng động, dám chịu trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
CTT7-1 KĐT Himlam Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Giới tính:
Nữ
Phụ cấp khác:
• Chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ
• Xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Chế độ nghỉ mát 2 – 3 đợt/năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
Thời gian thử việc: 02 tháng
Độ tuổi:
24 - 35
Thời gian làm việc: Thứ hai - sáng thứ bảy (8h00 - 17h15, nghỉ trưa 12h00 - 13h15)
Phúc lợi:
• Thu nhập trung bình từ: 12,000,000 - 18,000,000 đồng (lương cứng + KPIs + phụ cấp + hoa hồng kinh doanh)
• Được phát huy tối đa sở trưởng của mình, làm việc với các đối tác lớn hàng đầu Việt Nam, nước ngoài.
• Thưởng hiệu suất cuối năm, lương tháng 13, thưởng Tết, quà Tết, thưởng các ngày lễ khác