Thông Tin Tuyển Dụng
Marketing Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 14,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 06/06/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Thương mại điện tử |
Kinh nghiệm | 2 - 4 Năm |
10/05/2025
Tiếp thị / Marketing , Tiếp thị trực tuyến , Thương mại điện tử
Nhân viên chính thức
10 Tr - 14 Tr VND
2 - 4 Năm
Nhân viên
06/06/2025
Mô tả tổng quan:
Marketing Executive sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông – tiếp thị nhằm gia tăng độ nhận diện thương hiệu, hỗ trợ hoạt động bán hàng và kết nối hiệu quả giữa bộ phận sản xuất – thiết kế – kinh doanh. Vai trò này đòi hỏi sự am hiểu ngành thời trang, tư duy hình ảnh và khả năng quản lý chiến dịch đa kênh.
Xây dựng chiến lược marketing theo mùa/bộ sưu tập:
Phối hợp với bộ phận thu mua và sản xuất để nắm bắt định hướng sản phẩm, từ đó xây dựng thông điệp và kế hoạch tiếp thị phù hợp.
Phân tích xu hướng thị trường, đối thủ và thị hiếu khách hàng để định hình chiến dịch.
Triển khai hoạt động marketing đa kênh:
Quản lý nội dung website, mạng xã hội, sàn TMĐT (Shopee, TikTok Shop,...).
Phối hợp KOLs, stylist và các đối tác truyền thông để truyền thông bộ sưu tập mới.
Lên kịch bản, phối hợp với team marketing tạo độ viral cho sản phẩm.
Tổ chức các hoạt động hỗ trợ bán hàng (online/offline)
Lên kế hoạch ưu đãi, chương trình kích cầu (flash sale, quà tặng, kết hợp đối tác...).
Hỗ trợ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, livestream bán hàng, tạo các chương trình thu hút khách hàng đến cửa hàng.
Quản lý hình ảnh và nhận diện thương hiệu:
Giám sát việc chụp hình, quay video sản phẩm theo tiêu chuẩn thương hiệu.
Đảm bảo tính đồng nhất về hình ảnh – thông điệp trên tất cả các nền tảng.
Phối hợp nội bộ:
Là cầu nối giữa team marketing với bộ phận sản xuất, kho vận và bán hàng để đảm bảo tiến độ, số lượng, kế hoạch đẩy hàng.
Nam/nữ, độ tuổi 24-35 và tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị Thương hiệu, Digital,...
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, hiểu biết về thị trường bán lẻ, thời trang, sàn Thương mại điện tử.
Có tư duy thị trường, yêu thích ngành thời trang.
Có khả năng phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Thành thạo các kỹ năng quay chụp, thiết kế & edit: Canva/Ps/Capcut/Ai/…
Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7: 8h30-17h30, nghỉ Chủ Nhật
Lưu ý: trường hợp on-set/boarding thời gian linh hoạt
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ công việc.
Xét điều chỉnh lương, đánh giá theo năng lực định kỳ.
Tham gia chế độ BHXH, BHTN: theo đúng quy định của Pháp luật và công ty.
Phụ cấp ăn trưa, lương tháng 13.
Chế độ phúc lợi ốm, đau, hiếu, hỉ và các ngày lễ Tết trong năm.
Được hưởng chế độ nghỉ mát hằng năm (phụ thuộc theo kết quả kinh doanh).