Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân Viên Kinh Doanh
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 10/06/2025 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm |
Kinh nghiệm | 3 - 4 Năm |
23/05/2025
Bán hàng / Kinh doanh , Y tế / Chăm sóc sức khỏe / Thẩm mỹ / Làm đẹp , Dược phẩm/ Hóa Mỹ Phẩm
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 4 Năm
Nhân viên
10/06/2025
1. Sales :
• Quảng cáo và bán sản phẩm các sản phẩm dược mỹ phẩm và chính sách bán hàng của công ty đến Bác sĩ, Bệnh viện, Phòng khám, Spa và Thẩm mỹ viện.
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng “vượt trội” và đánh giá hiệu quả của chúng.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và sàng lọc khách hàng.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng .
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
• Cập nhật kiến thức sản phẩm, tư vấn giải pháp kỹ thuật với khách hang
• Tiếp cận khách hàng và giới thiệu sản phẩm, chào hàng và báo giá cho khách hang
• Thuyết phục khách hàng tiêu thụ sản phẩm, nhận đặt hàng từ khách hang
• Đàm phán, thương lượng và soạn thảo Hợp đồng với khách hang
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng, cung cấp dịch vụ hẫu mãi và chăm sóc khách hang
3 Thông tin thị trường:
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
• Nghiên cứu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ và đưa ra các giải pháp để bán hàng tốt hơn
• Thu thập thông tin thị trường: Nhu cầu của khách hàng, hoạt động của đối thủ canh tranh, tình hình giá cả
• Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hang
• Thực hiện thu tiền bán hàng, quản lý và đối chiếu công nợ theo kế hoạch
• Tiếp nhận các khiếu nại, than phiền của khách hàng, phản ánh kịp thời cho các bộ phận liên quan
- Nam/Nữ từ 25-35 tuổi, tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, Marketing …
- Yêu thích và định hướng phát triển nghề nghiệp lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh
- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt với khách hang
- Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
- Vi tính trình độ A trở lên