Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    11 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 6 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    11/10/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý vận hành cửa hàng

- Quản lý toàn bộ hoạt động tại cửa hàng

- Kiểm tra hình ảnh trưng bày (VM), vệ sinh, đồng phục, trải nghiệm khách hàng.

- Phân ca làm việc và sắp xếp vị trí đứng ca

- Báo cáo tình hình vận hành và sự cố phát sinh lên Quản lý trực tiếp.

2. Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng

- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu, KPI bán hàng, upsell – cross-sell của brand.

- Phân tích báo cáo bán hàng, đưa ra giải pháp tăng trưởng doanh số.

- Triển khai các chương trình bán hàng/khuyến mãi tại brand.

3. Nhân sự

- Quản lý đội ngũ nhân viên tư vấn thời trang, thu ngân (7 - 10 nhân sự), phối hợp cùng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc

- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng chuẩn dịch vụ khách hàng (greeting, fitting room, upsell, cross-sell, complaint handling).

- Đánh giá năng lực, đề xuất khen thưởng/kỷ luật nhân viên

4. Hàng hóa & kho

- Theo dõi nhập – xuất – tồn

- Báo cáo tình trạng hàng hóa bán chạy / chậm bán.

- Phối hợp với kho để sắp xếp, điều chuyển hàng hóa khi cần.

5. Dịch vụ khách hàng

- Giám sát thái độ & kỹ năng của nhân viên khi tiếp xúc khách.

- Đề xuất cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng.

6. Báo cáo và phối hợp

- Báo cáo doanh thu, KPI, tình hình nhân sự cho Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Độ tuổi: Ưu tiên từ 26 - 33 tuổi

2.Học vấn và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

- Có từ 2–3 năm kinh nghiệm Quản lý ngành hàng thời trang

- Am hiểu ngành hàng thời trang & hành vi mua sắm khách hàng.

- Có kinh nghiệm quản trị nhân sự, quản lý KPI cửa hàng (doanh thu, doanh số nhân viên, tồn kho).

3. Kỹ năng và kiến thức chuyên môn

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh

- Nắm vững vận hành cửa hàng: bán hàng, dịch vụ khách hàng, trưng bày (VM), quản lý tồn kho

- Biết sử dụng Excel, phần mềm ERP là lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, đặc biệt trong chăm sóc khách hàng.

4. Phẩm chất cá nhân

- Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động

- Đam mê ngành thời trang & dịch vụ khách hàng.

- Khả năng chịu áp lực doanh số/KPI, làm việc với cường độ cao.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

-Thu nhập: Từ 11 - 20 triệu/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + một số khoản thưởng hấp dẫn khác)

-Thử việc 2 tháng, 100% lương cứng. Sau khi kết thúc thử việc, nếu đạt sẽ được ký HĐLĐ chính thức và tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

-Thưởng cuối năm tùy thuộc vào tình hình kinh doanh Công ty và thành tích cá nhân trong năm.

-Được cấp đồng phục (theo quy định của công ty) và hưởng chế độ Chiết khấu cho nhân viên Routine

-Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và tham gia một số khóa đào tạo khác trong năm của Công ty. 

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

-Giờ công chuẩn: 48 giờ/tuần, tương đương làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày không cố định theo sự sắp xếp của ASM.

-Địa điểm làm việc: Routine Fashion Hub, 583 Sư Vạn Hạnh, Phường Hòa Hưng, TP.HCM (Sắp khai trương).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 33
  • Lương: 11 Tr - 20 Tr VND
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback