1.Mô tả công việc
Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch truyền thông tổng thể theo giai đoạn (ra mắt, thúc đẩy bán hàng, duy trì hình ảnh, tổ chức sự kiện..).
- Phân tích thị trường, đối thủ, hành vi khách hàng để định vị thương hiệu và sản phẩm một cách khác biệt, tạo dấu ấn mạnh.
Sáng tạo nội dung và concept
- Chủ trì xây dựng các concept truyền thông lớn theo từng chủ đề, gắn liền với giá trị dự án được giao phụ trách.
- Chỉ đạo sản xuất nội dung: video, bộ ảnh, TVC, bài PR, nội dung social..
Triển khai & điều phối
- Điều phối đội ngũ nội bộ và các đối tác triển khai đạt hiệu quả công việc.
- Giám sát các hoạt động Digital Marketing: chạy ads, SEO, media plan, social media.
- Đề xuất và phối hợp tổ chức các sự kiện phục vụ công tác kinh doanh và thu hút truyền thông.
- Theo dõi & đo lường
- Xây dựng KPI và hệ thống đo lường hiệu quả từng chiến dịch.
- Phân tích kết quả và đề xuất điều chỉnh linh hoạt theo thực tế thị trường.
Hoạt động nội bộ
- Phối hợp với Ban HCNS đề xuất và tổ chức triển khai sự kiện nội bộ của Công ty.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính.
Kỹ năng & kiến thức:
- Khả năng lập kế hoạch & triển khai chiến dịch truyền thông
- Hiểu và vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing
- Phân tích hành vi khách hàng, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh.
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng mới
Tính cách & tư duy:
- Chủ động, tư duy logic & có khả năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng xử lý tình huống & giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Cẩn thận, có khả năng làm việc với số liệu chi tiết.
- Có trách nhiệm, linh hoạt trong công việc