Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Truyền thông
| Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
| Lương | $ 25,000,000 - 35,000,000 VND |
| Hết hạn nộp | 19/12/2025 |
| Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Giáo dục / Đào tạo |
| Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
Truyền thông tích hợp
Xây dựng kế hoạch truyền thông dài hạn và ngắn hạn phù hợp với chiến lược thương hiệu
Tổ chức sản xuất và kiểm soát nội dung trên các kênh owned, earned, paid media (website, mạng xã hội, báo chí…).
Chủ trì tổ chức sự kiện nội bộ, đối ngoại, họp báo, chương trình lan tỏa thương hiệu
Quản trị rủi ro truyền thông, đảm bảo sự nhất quán và chính xác trong thông tin công bố ra công chúng.
Quản trị thương hiệu H.A.S
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và đảm bảo triển khai thống nhất trên mọi điểm chạm (online/offline).
Phối hợp các phòng ban đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán trong chương trình học, tuyển sinh, chăm sóc học sinh – CMHS
Định kỳ đánh giá sức khỏe thương hiệu (brand health) và đề xuất cải tiến chiến lược.
Chịu trách nhiệm lên đề xuất và sản xuất vật phẩm, ấn phẩm quảng cáo của Trường, quản lý kho vật phẩm ấn phẩm hiệu quả đầu tư
Quản trị trải nghiệm khách hàng
Xây dựng chiến lược trải nghiệm khách hàng toàn hành trình (trước – trong – sau quá trình học tại H.A.S).
Thiết kế và triển khai các điểm chạm (touchpoint) tích cực với CMHS, học sinh, khách tham quan, đối tác.
Phối hợp Khối Tuyển sinh, Giáo dục, Dịch vụ để đo lường – cải thiện mức độ hài lòng (NPS, CES…)
Quản lý và phát triển đội ngũ
Xây dựng cơ cấu phòng phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và định hướng chiến lược
Tuyển chọn, đào tạo, phát triển và giữ chân nhân sự có năng lực sáng tạo, chuyên môn truyền thông – thương hiệu
Thiết lập văn hóa làm việc chủ động, hiệu suất cao, phối hợp tốt với các đơn vị liên quan
Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu trải nghiệm khách hàng
Nghiên cứu các sản phẩm cùng loại trên thị trường
Nghiên cứu các đối thủ và cách họ đang triển khai sản phẩm
Nghiên cứu trải nghiệm khách hàng và cải thiện
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và đề xuất của NLĐ
Yêu cầu về bằng cấp/kinh nghiệm:
Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Marketing, truyền thông quảng cáo hoặc chuyên ngành liên quan.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm phát triển nội dung chiến lược và quảng cáo trên các nền tảng số.
Kinh nghiệm quản lý nhóm, tư duy chiến lược và khả năng bao quát công việc.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục, đặc biệt là giáo dục phổ thông.
Sử dụng thành thạo công cụ Marketing và công cụ Internet.
Yêu cầu năng lực:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, quản lý và quản trị mối quan hệ tốt.
Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả.
Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
Năng lực lãnh đạo và tạo ảnh hưởng.
Khả năng tư duy chiến lược.
Yêu cầu khác:
Có phẩm chất cá nhân uy tín, đáng tin cậy và tính cam kết cao
Quyền lợi:
Thu nhập cạnh tranh và minh bạch
Lương thỏa thuận theo năng lực, kèm phụ cấp và thưởng xứng đáng.
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN).
Đãi ngộ và phúc lợi gia tăng
Chính sách nghỉ ngơi hấp dẫn: Ngày nghỉ phép, nghỉ sinh nhật, nghỉ cân bằng cuộc sống,....
Nghỉ hè và du lịch thường niên giúp tái tạo năng lượng và tăng cường tinh thần đồng đội.
Được hưởng chế độ ưu đãi về học phí khi cho con theo học tại hệ thống Trường học của Công ty
Ghi nhận và phát triển cá nhân
Văn hóa gắn kết: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nơi bạn được hợp tác, chia sẻ và cùng phát triển.
Được đánh giá, khen thưởng minh bạch, tôn vinh những đóng góp và nỗ lực của mỗi cá nhân
Liên tục được học hỏi, tham gia đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn theo phân công, nâng cao năng lực giám sát và xử lý tình huống