Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm xử lý tất cả các khiếu nại từ khách hàng, bao gồm lời khen, góp ý, các sự cố và yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng. - Giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình vận hành doanh nghiệp - Xây dựng các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ Khách hàng - Chịu trách nhiệm thiết lập cơ chế giám sát, đánh giá và kiểm tra thường xuyên chất lượng dịch vụ nhằm đạt được sự hài lòng của Khách hàng. - Đào tạo và hướng dẫn về nghiệp vụ cho nhân viên. - Thay mặt Công ty giải quyết các vấn đề liên quan dịch vụ, bảo hành với Khách hàng. - Đánh giá chất lượng dịch vụ và lập báo cáo chi tiết cho Ban Tổng Giám đốc. - Thực hiện các công việc, báo cáo khác theo sự chỉ đạo, phân công của Cấp trên, Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/ Trưởng Bộ phận dịch vụ khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng từ 2 năm trở lên.