Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    8 Mil - 14 Mil VND

  • Experience

    1 - 2 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/11/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Tiếp nhận và giải đáp các cuộc gọi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm của VBI.
  • Ghi nhận và xử lý các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại của khách hàng theo quy trình chuẩn.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo phản hồi khách hàng nhanh chóng, chính xác và đúng cam kết.
  • Tham gia các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, hiểu sâu về sản phẩm và quy trình nghiệp vụ.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm tổng đài viên, chăm sóc khách hàng, telesales 
  • Thành thạo tin học văn phòng và sử dụng các hệ thống CRM là lợi thế.
  • Thái độ tích cực, kiên nhẫn, cầu thị và tinh thần học hỏi cao.

QUYỀN LỢI: 

  • Thu nhập cạnh tranh: Lương  + Thưởng hiệu suất, thu nhập trung bình 8–14 triệu/tháng (tùy theo năng lực).
  • Chính sách phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, với nhiều cơ hội phát triển.
  • Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ bảo hiểm và kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng
  • Thời gian làm việc linh hoạt (xoay ca), đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

LIÊN HỆ: 

  • Ms Nguyệt: 0346417214

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: 8 Mil - 14 Mil VND
Email me similar jobs Report job
Feedback