Employment Information
Giám đốc điều hành – Công ty con (Massko)
| Job level | Director |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 23/11/2025 |
| Industry | Sales / Business Development , Ecommerce , Executive management |
| Experience | 3 - 5 Years |
18/11/2025
Sales / Business Development , Ecommerce , Executive management
Permanent
Competitive
3 - 5 Years
Director
23/11/2025
1.1. Định hướng chiến lược & Tầm nhìn
Phối hợp với Chủ tịch để xây dựng và triển khai Tầm nhìn – Sứ mệnh – Định vị của Massko, đảm bảo phù hợp chiến lược tổng thể của Masscom.
Xây dựng kế hoạch chiến lược trung – dài hạn cho sản phẩm, công nghệ, thị trường.
1.2. Điều hành & Quản trị hoạt động
Lãnh đạo trực tiếp các khối: Sản phẩm, Marketing, Kinh doanh, Vận hành.
Thiết lập và giám sát hệ thống mục tiêu OKR/KPI toàn công ty.
Quản lý và tối ưu nguồn lực (tài chính, nhân sự, thời gian) để đạt mục tiêu tăng trưởng.
1.3. Tài chính & Quản trị rủi ro
Phê duyệt ngân sách, quản lý dòng tiền và xây dựng kế hoạch tài chính năm.
Đưa ra quyết định đầu tư quan trọng: R&D, sản phẩm, mở rộng thị trường, đối tác chiến lược.
Nhận diện & kiểm soát rủi ro: công nghệ, pháp lý, bảo mật dữ liệu trẻ em/người già, thương hiệu.
1.4. Sản phẩm – Công nghệ & Đổi mới sáng tạo
Thúc đẩy chiến lược đổi mới: Core – Adjacent – Transformational.
Định hướng phát triển sản phẩm Joystar, Koka và các giải pháp công nghệ mới.
Dẫn dắt đội ngũ tạo ra các sản phẩm đột phá, ứng dụng AI/IoT đáp ứng nhu cầu thực tế.
1.5. Phát triển thị trường & Kinh doanh
Lập kế hoạch tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường B2C – B2B – B2B2C.
Xây dựng và phát triển hệ thống đối tác: viện dưỡng lão, trung tâm chăm sóc sức khỏe, trường học…
Đảm bảo mục tiêu doanh thu – lợi nhuận theo từng giai đoạn.
1.6. Xây dựng tổ chức & Văn hóa doanh nghiệp
Phát triển năng lực đội ngũ nòng cốt (core team).
Thiết lập mô hình quản trị, hệ thống vận hành và cơ cấu tổ chức tối ưu.
Là gương mặt đại diện cho Massko với truyền thông, đối tác, nhà đầu tư.
1. Năng lực chuyên môn
Tối thiểu 7–10 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao, ưu tiên trong công nghệ, thiết bị thông minh, HealthTech, EdTech hoặc thương mại – phân phối.
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược và triển khai trong công ty tăng trưởng nhanh (startup/scale-up là lợi thế).
Hiểu biết về các xu hướng công nghệ: AI, IoT, dữ liệu, nền tảng số, pháp lý liên quan đến dữ liệu trẻ em/người già.
Thành thạo quản trị OKR/KPI, quản trị nguồn lực, lập kế hoạch tài chính – vận hành.
2. Năng lực cốt lõi (3 nhóm chính)
Sáng tạo:
Có khả năng tái định hình mô hình kinh doanh, tạo ra nguồn doanh thu mới.
Tư duy đột phá trong phát triển sản phẩm công nghệ.
Phát triển:
Xây dựng tổ chức, hệ thống và đội ngũ có khả năng mở rộng nhanh.
Năng lực hoạch định chiến lược thị trường.
Triển khai:
Chuyển hóa chiến lược thành hành động – kết quả cụ thể.
Văn hóa trách nhiệm giải trình cao.
3. Phẩm chất
Tư duy hệ thống, bản lĩnh CEO, ra quyết định nhanh – chính xác.
Truyền cảm hứng, giao tiếp tốt, minh bạch, liêm chính.
Tinh thần học hỏi & thích nghi với công nghệ mới.