Job Description
- Lập và nhập hóa đơn mua vào, bán ra, cập nhật công nợ kịp thời
- Xuất hóa đơn bán hàng hằng ngày
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi
- Lưu hồ sơ đăng ký sở công thương
- Quản lý công nợ: Thực hiện việc theo dõi, đánh giá, báo cáo và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Sắp xếp và đóng sổ hồ sơ kế toán, hợp đồng, hóa đơn chứng từ thu chi
- Kiểm soát hàng hóa, nhập hàng bán trả lại của khách hàng
- Thực hiện công tác kiểm kê định kỳ
- Lên báo cáo nhập - xuất - tồn, xử lý chênh lệch sau kiểm kê liên quan đến việc thừa hoặc thiếu hụt hàng hóa
- Làm việc với ngân hàng và cập nhật lên phần mềm Misa
* Địa điểm làm việc:
- Số 7 Ngõ 111 Cù Chính Lan, Phường Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
* Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
* Quyền lợi
- Thưởng cuối năm; Tăng lương định kỳ.
- Thưởng theo tiến độ công việc và hoàn thành dự án.
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ.
- Du lịch cùng công ty hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm ; Nhân viên làm trên 3 năm được mua thêm bảo hiểm sức khỏe PVI hoặc Bảo Việt.
- Nghỉ phép thêm:
Nhân viên dưới 1 năm: + 13.5 ngày phép (tức 25.5 ngày phép/năm)
Nhân viên trên 1 năm: + 27 ngày phép (tức 39 ngày phép/năm).
- Tăng ca được 1.5 lương, hỗ trợ tiền ăn tăng ca 100.000đ/buổi sau 19g00.
- Phụ cấp điện thoại.
- Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), 15/6 (đối với nam).
- Quà tặng 1/6 cho các thành viên có em bé < 16 tuổi: Quà 1/6, Trung Thu.
- Quà tặng cho nhân viên thai sản (đối với nữ).
- Quà tặng cho nhân viên trên 1 năm khi đón chào thành viên mới như đầy tháng, thôi nôi.
- Hỗ trợ vé máy bay/xe/tàu về quê dịp Tết.