Employment Information
Nhân viên xuất nhập khẩu
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ 12,000,000 - 15,000,000 VND |
| Deadline to apply | 15/11/2025 |
| Industry | Sales / Business Development , Customer Service , Import / Export |
| Experience | 2 - 3 Years |
30/10/2025
Sales / Business Development , Customer Service , Import / Export
Permanent
12 Mil - 15 Mil VND
2 - 3 Years
Experienced (Non - Manager)
15/11/2025
- Thực hiện các hoạt động mua bán hàng hóa với đối tác trong và ngoài nước.
- Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng về báo giá, đơn hàng, hợp đồng và chứng từ thương mại.
- Theo dõi tiến độ đơn hàng, lịch giao nhận, vận chuyển và thanh toán quốc tế.
- Chuẩn bị, kiểm tra bộ chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, Packing List, Bill, C/O, v.v...).
- Cập nhật, báo cáo tình hình giao dịch thương mại, giá cả, thị trường cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty.
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan.
- Có nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất, nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc mua bán thương mại quốc tế.
- Thông thạo tiếng Anh (giao tiếp và đàm phán với nhà cung cấp nước ngoài).
- Có khả năng làm việc độc lập, biết sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7. Sáng từ 8h -12h, chiều từ 13h30 -17h
- Địa điểm làm việc: Tầng 15, 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Phường Yên Hòa, TP Hà Nội
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 12-15tr, thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn
- Thưởng tháng, quý, năm theo hiệu quả công việc
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14 ++ theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo phát triển chuyên môn
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định.