22/09/2025
Retail / Wholesale , Pharmacy / Chemical Eng. / Cosmetics , Medical Services/ Healthcare/ Personal Care/ Beauty
Permanent
Competitive
3 - 7 Years
Manager
22/10/2025
TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ TỔ CHỨC
1. Xây dựng cấu trúc tổ chức khối/phòng, mô tả công việc và ngân sách hoạt động đảm bảo thực hiện mục tiêu/chiến lược công ty; đảm bảo thực hiện rà soát định kỳ hoặc khi có nhu cầu phát sinh;
2. Thiết lập và thống nhất mục tiêu công việc (KPIs) của phòng ban và cá nhân với cấp quản lý trực tiếp, và đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao;
3. Triển khai mục tiêu KPIs phòng ban bằng cách xây dựng KPIs cá nhân cho cấp nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên hoàn thành KPIs, và đánh giá định kỳ theo yêu cầu của công ty;
4. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, tổ chức phân công công việc, quản lý kết quả thực hiện; đánh giá năng lực nhân viên và có kế hoạch phát triển phù hợp nhu cầu công ty;
5. Hướng dẫn quy trình, quy định, tiêu chuẩn công việc cho nhân viên, đảm bảo tính tuân thủ trong phạm vi quản lý;
6. Động viên, gắn kết nhân viên, xây dựng môi trường làm việc tích cực;
7. Phấn đấu hết mình để đạt được Tầm nhìn của Công ty và sống với Giá trị cốt lõi của Công ty: Integrity - Là Nguồn Gốc Của Sự Việc - Dữ Liệu Tích Hợp - Tận Tâm Phục Vụ - Trải Nghiệm Khách Hàng.
TRÁCH NHIỆM QUẢN LÝ BÁN LẺ VÙNG
1. Hoạch định và Phát triển kinh doanh
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh trong vùng (bán lẻ và các kênh khác)
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho vùng, phê duyệt chỉ tiêu cho các cửa hàng trực thuộc.
- Điều hành, quản lý và tổ chức việc thực hiện các kế hoạch kinh doanh
- Khảo sát, đánh giá thị trường và nhu cầu của khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới cho hệ thống;
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, xu hướng mới... theo định kỳ và khi có phát sinh cần thiết
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chính sách để phát triển kinh doanh tại vùng;
- Tham gia tìm kiếm mặt bằng, phát triển thị trường, tăng lượng khách hàng tiềm năng.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng;
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng mới mở và có giải pháp cải tiến kịp thời.
2. Quản lý hàng hoá, ngân sách, lợi nhuận, chi phí hoạt động tại vùng
3. Đảm bảo tuân thủ thực hiện và duy trì các qui định quản lý cửa hàng, qui định trưng bày hàng hóa và có đề xuất cải tiến phù hợp.
4. Đảm bảo triển khai đúng và đầy đủ các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, chăm sóc khách hàng của công ty
5. Đảm bảo các dịch vụ khách hàng được thực hiện hiệu quả, đúng chuẩn mực, kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý khiếu nại.
6. Quản lý nhân sự:
- Lập, đề xuất, phân bổ và tổ chức, tối ưu hóa năng suất lao động đối với nguồn lực.
- Hoạch định kế hoạch phát triển nhân sự cấp quản lý tại vùng.
- Đảm bảo 100% nhân viên cửa hàng tham gia các chương trình đào tạo theo quy định.
7. Các công việc phát sinh khác.
- Các công việc phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tạo lập mối quan hệ với các cơ quan ban ngành về quản lý nhà nước tại khu vực.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành kinh tế hoặc Dược.
- Tiếng Anh giao tiếp và viết tốt
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ, ưu tiên bán lẻ Dược phẩm và các chuỗi bán lẻ quy mô
- Sẵn sàng đi công tác khi cần