Employment Information
Trưởng phòng Marketing & Truyền thông BĐS
Job level | Manager |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 20/10/2025 |
Industry | Marketing , Advertising / PR / Communications , Real Estate |
Experience | 10 - 12 Years |
1. Nhiệm vụ chính
a) Marketing cho việc Đầu tư, Phát triển, Vận hành BĐS:
· Nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân khúc, khách hàng chiến lược để định vị sản phẩm BĐS-BĐS nghỉ dưỡng, phù hợp cho mục tiêu đầu tư phát triển - vận hành, nhằm gia tăng giá trị kinh doanh BĐS của group.
· Xây dựng Chiến lược Marketing, triển khai kế hoạch Marketing các loại nền tảng hiện tại của thị trường để đưa sản phẩm ra thị trường.
· Lập và quản lý ngân sách Marketing, đo lường, tối ưu hiệu quả.
· Quản lý, giám sát đơn vị thực thi kế hoạch Marketing/Sale (bên thứ 3) đảm bảo đạt mục tiêu Marketing đã đề ra từ nội dung đến tài chính ngân sách liên quan.
b) Thương hiệu và Truyền thông:
· Xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu tổng thể cho group và từng dự án.
· Quản trị bộ nhận diện thương hiệu (logo, slogan, key visual, tone of voice, guideline), đảm bảo đồng bộ và nhất quán trên tất cả điểm chạm.
· Quản lý và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu Group và các dự án trên các kênh: website, fanpage, LinkedIn, báo chí, truyền hình, mạng xã hội, sự kiện …
· Xây dựng thư viện hình ảnh – video – case study về thành tựu và dự án của Group để phục vụ kế hoạch PR lâu dài.
· Quản lý, kiểm soát và phòng ngừa, xử lý khủng hoảng truyền thông, bảo vệ hình ảnh thương hiệu Group và dự án.
c) Phục vụ cho công việc Kinh doanh phát triển khác:
Các công việc liên quan đến Marketing và truyền thông khác theo các hoạt động kinh doanh có liên quan của công ty.
2. Quyền hạn:
· Được quyền đề xuất để được phê duyệt chiến lược Marketing & Truyền thông trong phạm vi ngân sách đã duyệt.
· Có quyền quản lý và phân bổ ngân sách Marketing & Truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt.
· Có quyền lãnh đạo, tuyển dụng, phát triển và đánh giá đội ngũ Marketing & Truyền thông.
· Có quyền phê duyệt và làm việc trực tiếp với các agency, đối tác truyền thông, và nhà cung cấp dịch vụ.
· Có quyền yêu cầu và truy cập dữ liệu thị trường, dữ liệu tài chính, kết quả kinh doanh phục vụ quyết định Marketing & Truyền thông.
· Được quyền đại diện công ty trong các hoạt động đối ngoại, truyền thông, sự kiện hợp tác (các vấn đề chiến lược phải được CEO/HĐQT phê duyệt).
a) Kinh nghiệm làm việc:
· Tối thiểu 10-12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông BĐS, trong đó ít nhất 3 -4 năm ở vị trí quản lý cấp cao trong ngành BĐS, BĐS Hospitality.
b) Bằng cấp & Chứng chỉ:
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc ngành liên quan. MBA là lợi thế lớn.
· Có các chứng chỉ chuyên môn về Digital Marketing (Google, Meta, HubSpot, CIM, AMA, v.v.) được đánh giá cao.
c) Kỹ năng phần mềm:
· Thành thạo Google Analytics, Google Ads, Meta Ads Manager, HubSpot, Salesforce CRM, và các nền tảng Property Listing, AI, AI automation liên quan.
· Sử dụng tốt Microsoft Office (Excel, PowerPoint, Word) và các công cụ thiết kế (Canva, Adobe Suite) phục vụ cho các Báo cáo.
d) Ngoại ngữ :
· Thành thạo tiếng Anh (nghe – nói – đọc – viết).
· Biết thêm tiếng Trung, Hàn hoặc Nhật là lợi thế.
e) Năng lực làm việc:
· Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, và xử lý đa nhiệm nhiều dự án song song.
· Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, trình bày và thuyết trình.
· Kỹ năng quản lý các bên liên quan,
· Kỹ năng tư duy sáng tạo, đổi mới, và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
f) Tinh thần, Thái độ:
· Cầu tiến, luôn tự học hỏi để phát triển bản thân;
· Trung thực - Tận tâm - Trách nhiệm cao trong công việc;
· Tuân thủ quy định, quy chế, nội quy của Group.
· Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho Group.
1. Chỉ số đánh giá:
· Đạt mục tiêu doanh số & doanh thu cho các dự án phát triển đưa ra thị trường.
· ROI các chiến dịch marketing cho BĐS đầu tư và BĐS nghỉ dưỡng.
· Tỷ lệ thành công và tính khả thi Phân tích nhận định thị trường trong các dự án đầu tư BĐS.
· Định vị thương hiệu và mức độ nhận diện tốt cho các phân khúc BĐS mục tiêu.