Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát toàn bộ hệ thống quản trị rủi ro của Công ty
Đảm bảo hoạt động của Công ty tuân thủ các quy định pháp luật, tiêu chuẩn ngành và hạn chế tối đa các rủi ro về vận hành, kinh doanh, pháp lý, Công nghệ, tài chính và uy tín.
Báo cáo trực tiếp với Ban Lãnh đạo
Xây dựng chiến lược, chính sách, quy trình, kế hoạch quản trị rủi ro cho toàn Công ty
Nhận diện, phân tích, đánh giá và xếp hạng mức độ rủi ro trong các hoạt động, dự án, sản phẩm của Công ty.
Đề xuất giải pháp kiểm soát và kế hoạch ứng phó rủi ro
Phối hợp với các phòng ban, đơn vị để giám sát việc thực hiện quản trị rủi ro
Đào tạo, hướng dẫn nhân sự về nhận thức và quy trình quản trị rủi ro
Thực hiện báo cáo định kỳ và đột xuất về tình hình rủi ro cho Ban Lãnh đạo
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học hệ chính quy chuyên ngành Quản trị rủi ro, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Luật hoặc CNTT
Kinh nghiệm: Từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro, kiểm soát nội bộ hoặc tương đương, ưu tiên trong Công ty công nghệ, tài chính
Kiến thức:
Hiểu biết chuyên sâu về các chuẩn mực quản trị rủi ro (ISO 31000, COSO ERM,…)
Hiểu biết về luật doanh nghiệp, luật lao động, luật kế toán, thuế, các nghiệp vụ kế toán, kiểm toán
Kỹ năng:
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
Có khả năng quản lý, dẫn dắt và tạo động lực làm việc cho đội nhóm
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán
Đánh giá và giải quyết vấn đề độc lập, có tư duy phản biện, tư duy logic
Thái độ: Trung thực, khách quan, có trách nhiệm cao trong công việc
Yêu cầu khác: Có thể đi công tác theo kế hoạch hoặc theo yêu cầu phát sinh