Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

Chuyên viên/Nhân viên Tư vấn chăm sóc khách hàng Thẻ

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/06/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Liên hệ tư vấn khuyến khích Khách hàng chi tiêu tăng trưởng DSGD qua thẻ, số lượng thẻ hoạt động, thẻ kích hoạt, giữ chân KH hủy thẻ, gia hạn thẻ

- Triển khai các chương trình chăm sóc chủ thẻ theo định hướng kinh doanh của Trung tâm Thẻ trong từng thời kỳ thông qua các cuộc gọi đến khách hàng

- Tư vấn khuyến KH chủ thẻ đăng ký trả góp, giao dịch tại các điểm liên kết

- Thực hiện các công việc phân công theo chỉ đạo của cấp quản lý

Địa điểm làm việc: Tòa nhà The Hallmark, Tháp A, KĐT mới Thủ Thiêm, Đường Trần Bạch Đằng, Phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm từ 1 – 2 năm ở vị trí Telesales/ Chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, sản phẩm thẻ là lợi thế
- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng truyền đạt và thuyết phục tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần học hỏi và chịu được áp lực
- Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Word, Excel)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback