Thông Tin Tuyển Dụng
[HCM] CV/CVCC Quan hệ Khách hàng Ưu Tiên
| Cấp bậc | Nhân viên |
| Lương | $ Cạnh tranh |
| Hết hạn nộp | 31/12/2025 |
| Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư |
| Kinh nghiệm | 1 - 4 Năm |
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác khách hàng ưu tiên với kết quả kinh doanh từ mức đạt trở lên; hoặc có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên.
Có kiến thức về các nghiệp vụ sản phẩm của Ngân hàng Thương mại – Tài Chính ưu tiên lĩnh vực về ngân hàng bán lẻ và đầu tư tài chính.