Mô tả Công việc
        - Phạm vi quản lý: Hệ thống các trạm bảo hành Tivi VSP toàn quốc
- Báo cáo cho: Trưởng phòng Kỹ thuật-Bảo Hành (phụ trách nghiệp vụ); Trưởng phòng KD Điện máy gia dụng (phụ trách ngành hàng);
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đảm bảo hoạt động sửa chữa kỹ thuật, quy trình bảo hành, và vận hành hệ thống trạm bảo hành Tivi VSP toàn quốc được thống nhất, hiệu quả và đúng quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật của công ty TNHH CNTT Tech Vision.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Quản lý kỹ thuật sửa chữa:
- Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý các lỗi trên tivi;
- Hướng dẫn kỹ thuật viên xác định lỗi, thay linh kiện, test panel, mainboard, nguồn, Tivi VSP hướng dẫn online cho khách hàng cách sử dụng;
- Kiểm tra hàng về kho đảm bảo kỹ thuật;
- Đề xuất quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật và hướng dẫn toàn hệ thống.
Quản lý vận hành quy trình bảo hành:
- Xây dựng, Giám sát quy trình: tiếp nhận – kiểm tra – sửa chữa – trả hàng đảm bảo đúng tiêu chuẩn và thời gian;
- Theo dõi hoạt động phần mềm bảo hành, đối soát dữ liệu;
- Kiểm soát tiếp nhận bảo hành chất lượng đầu vào/đầu ra, phối hợp các bộ phận liên quan.
Điều phối trạm bảo hành toàn quốc:
- Giám sát hoạt động kỹ thuật bảo hành các trạm tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM;
- Hỗ trợ kỹ thuật từ xa, hướng dẫn xử lý ca lỗi đặc biệt;
- Họp kỹ thuật định kỳ, chia sẻ kinh nghiệm, kiểm tra tồn kho linh kiện;
- Đề xuất cải tiến nâng cao hiệu quả vận hành.
Quản lý nhân sự & đào tạo:
- Hỗ trợ trưởng phòng trong việc đánh giá và đào tạo kỹ thuật viên. Xử lý trực tiếp công việc;
- Phân công công việc, giám sát tuân thủ quy trình kỹ thuật;
- Kế hoạch đào tạo định kỳ về sản phẩm, kỹ thuật cho Khách hàng và các bộ phận liên quan.
     
    
        Yêu Cầu Công Việc
        - Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Điện – Điện tử, Điện tử viễn thông, Tự động hóa hoặc tương đương;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành tivi;
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý kỹ thuật hoặc điều phối trạm bảo hành;
- Thành thạo đọc sơ đồ mạch, sử dụng thiết bị đo kiểm;
- Hiểu rõ quy trình bảo hành, có kỹ năng quản lý hệ thống và đào tạo;
- Trách nhiệm cao, trung thực, làm việc nhóm tốt.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản, phụ cấp khác từ 12.000.000 đến 18.000.000 và thưởng hoa hồng hấp dẫn theo sản phẩm. Thưởng theo hiệu quả công việc, lễ tết.
- Được đào tạo sản phẩm, hỗ trợ truyền thông – marketing;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Địa điểm làm việc: Trung tâm Bảo hành Hồ Chí Minh tại số 185-189 Âu Cơ, Phường Hòa Bình, TP. Hồ Chí Minh;