I. Công tác quản lý phòng Hành chính Nhân sự (HCNS)
1. Định kỳ lập kế hoạch công việc của bộ phận và cá nhân theo Quy định.
2. Chỉ đạo tổ chức triển khai kế hoạch và phân công công việc cho CBNV trong bộ phận.
3. Chủ trì đánh giá kết quả công việc của CBNV trực thuộc.
4. Đào tạo nghiệp vụ cho CBNV trong bộ phận.
5. Tổ chức xây dựng các Quy trình nghiệp vụ của bộ phận.
6. Tham mưu cho Ban Giám đốc (BGĐ) Công ty các công việc liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng HCNS.
II. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
1. Hoạch định chiến lược nhân sự dài hạn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Công ty
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách quản lý nhân sự
3. Công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng đãi ngộ, chế độ chính sách
4. Công tác nghiệp vụ nhân sự và quan hệ lao động
5. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc gắn kết và hiệu suất cao.
6. Công tác hành chính quản trị:
a. Các công việc quản trị văn phòng
b. Các công việc lễ tân, khánh tiết, hậu cần
c. Các công việc quản lý hệ thống thông tin trong doanh nghiệp
III. Thực hiện các công việc khác theo phân công
1. Giúp việc cho BGĐ trong việc tiếp nhận, tổng hợp các Báo cáo công việc định kỳ của các bộ phận khác trong toàn Công ty
2. Phối hợp/hỗ trợ BGĐ trong một số công việc liên quan công tác vận hành của các Ban Quản lý toà nhà
3. Phối hợp tổ chức thực hiện dự án phần mềm Quản lý nhân sự
4. Các công việc khác theo chỉ đạo/yêu cầu của BGĐ.