17/02/2025
Telecommunications , Administrative / Clerical , Human Resources
Permanent
7,5 Mil - 9 Mil VND
Experienced (Non - Manager)
28/02/2025
1. Mô tả công việc:
Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc của khách hàng
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của TPBank
Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoản Internet Banking cho khách hàng
Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
2. Quyền lợi:
3. Yêu cầu:
4. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, được nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần.
5. Địa chỉ làm việc: Được chọn đăng ký một trong ba chi nhánh:
44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
6. Hình thức phỏng vấn: Linh hoạt giữa online hoặc offline
Similar jobs