Employment Information
Chuyên viên hỗ trợ khách hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 10,000,000 - 12,000,000 VND |
Deadline to apply | 11/10/2025 |
Industry | Customer Service , IT - Software |
Experience | 1 - 2 Years |
Giám sát hệ thống, phát hiện và xử lý kịp thời lỗi hoặc sự cố.
Thiết lập giải pháp, tính năng trên hệ thống theo yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ và chăm sóc người dùng trong suốt vòng đời tại Ekko.
Ghi nhận, báo cáo và theo dõi các vấn đề phát sinh (từ người dùng hoặc hệ thống).
Báo cáo giao dịch bất thường với bộ phận kế toán.
Theo dõi chi phí và thanh toán với các nhà cung cấp dịch vụ.
Đảm bảo công việc được thực hiện đúng SLA.
Phối hợp với bộ phận Product để triển khai chính xác tính năng mới
Cập nhật, tổng hợp và báo cáo số liệu khách hàng định kỳ.
Xử lý dữ liệu khách hàng theo yêu cầu của quản lý.
Thực hiện các công việc hành chính khác của bộ phận.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học (ưu tiên các ngành Kinh tế, Tài chính, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan).
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/Hỗ trợ kỹ thuật.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng; biết sử dụng hoặc sẵn sàng học các hệ thống CRM, ticket.
Có tư duy cẩn thận, chú ý chi tiết và khả năng làm việc với số liệu.
Đọc hiểu tiếng Anh ở mức khá.