Job Description
1. Xây dựng khung năng lực và lộ trình phát triển nhân viên
- Phối hợp với bộ phận Đào tạo nội bộ cùng các phòng ban bộ phận khác trong công ty để nhằm xây dựng khung năng lực và lộ trình phát triển nhân viên phù hợp với mục tiêu tổ chức.
2. Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo:
Dựa trên khung năng lực và lộ trình phát triển đã đề ra, thiết kế các chương trình đào tạo phù hợp, bao gồm:
- Các chương trình đào tạo nội bộ: các khóa đào tạo bắt buộc, đào tạo hội nhập, đào tạo kỹ năng…
- Các chương trình đặt mục tiêu thúc đẩy sự tự chủ trong phát triển bản thân của nhân viên.
3. Điều phối và quản lý chương trình đào tạo
- Điều phối và tổ chức các chương trình đào tạo, bao gồm quản lý các hoạt động tổ chức lớp học, đặt lịch, thuê địa điểm
- Duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung cấp đào tạo bên ngoài.
- Phối hợp với bộ phận phát triển thương hiệu Tuyển dụng (EB) và các bên liên quan để đảm bảo hiệu quả triển khai chương trình.
4. Đánh giá và cải tiến chương trình đào tạo
- Xác định nhu cầu đào tạo và tham gia đánh giá, giám sát các chương trình đào tạo để đảm bảo hiệu quả và đáp ứng mục tiêu tổ chức.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả đào tạo, đề xuất các giải pháp cải tiến dựa trên dữ liệu và kết quả thực tế.
5. Hỗ trợ triển khai chiến lược học tập của toàn hệ thống
- Điều chỉnh và thiết kế các nội dung học tập kết hợp (blended learning) nhằm đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng.
- Làm việc với các bên phần mềm HRM và các bên liên quan để triển khai hệ thống quản lý học tập (LMS), E-learning và các công cụ biên soạn nội dung để đảm bảo chất lượng và hiệu quả triển khai chương trình đào tạo.
- Hỗ trợ triển khai các dự án học tập theo chiến lược nhân sự, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của công ty
6. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý bộ phận.
Job Requirement
1. Kiến thức chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH các ngành quản trị, sư phạm, nhân sự, tâm lý hoặc tương đương.
2. Kinh nghiệm làm việc: Từ 2–3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành dịch vụ, F&B.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Yêu cầu cụ thể khác:
- Am hiểu mô hình năng lực, lộ trình nghề nghiệp, xây dựng chương trình đào tạo kỹ năng mềm & quản lý.
- Có kỹ năng làm việc với nhiều phòng ban, điều phối dự án đào tạo quy mô vừa và lớn.