Employment Information
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví MoMo
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 6,500,000 - 8,500,000 VND |
Deadline to apply | 01/11/2025 |
Industry | Customer Service |
Experience | No experience |
Location
Ho Chi Minh
Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giải đáp thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng của Ví điện tử MoMo thông qua Hotline, Ứng dụng và Email, Chat.
Nhân viên CSKH sẽ được phân bổ task công việc theo điều động của Quản lý.
Ghi nhận thông tin trên hệ thống và chuyển phiếu đến các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề của khách hàng (nếu có).
Đảm bảo các chỉ số KPI được yêu cầu.
Ứng viên tốt nghiệp THPT hoặc cao hơn, tuổi không quá 35.
Ứng viên có kinh nghiệm CSKH (Call center), đã từng làm task tiếp nhận cuộc gọi qua tổng đài.
Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.