QA chịu trách nhiệm kiểm soát, đánh giá và cải tiến chất lượng hoạt động của phòng khám nha khoa, đảm bảo mọi quy trình tuân thủ tiêu chuẩn y tế, pháp lý và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
2. Nhiệm vụ chính
- Kiểm soát quy trình làm việc và tuân thủ tại phòng khám theo quy định
- Hướng dẫn phòng khám thực hiện các quy định, quy trình do Công ty ban hành áp dụng tại phòng khám
- Kiểm tra định kỳ trực tiếp tại phòng khám về sự tuân thủ quy định, quy trình.
- Phát hiện lỗi vi phạm tại phòng khám và đưa ra đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để hoàn thành công việc và phát triển các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện báo cáo định kỳ công việc được giao cho trưởng phòng và GĐ vận hành
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng, Ban giám đốc.
Job Requirement
1. Kinh nghiệm & chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA.
2. Kỹ năng
- Khả năng làm việc chi tiết, cẩn thận và có tư duy hệ thống.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp giữa các bộ phận để đảm bảo quy trình được thực hiện hiệu quả.