Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng chiến lược content marketing cho doanh nghiệp.
- Quản lý và sản xuất nội dung cho các kênh Owned Media của doanh nghiệp: Website, Fanpage, LinkedIn, Tiktok, Youtube,...
- Nghiên cứu insight khách hàng, xu hướng thị trường, hành vi trên từng nền tảng để định hướng nội dung.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để sản xuất các ấn phẩm truyền thông: Hình ảnh, video, standee, banner, website, landingpage,...
- Sản xuất bài viết chuẩn SEO theo bộ từ khóa có sẵn, phối hợp với SEO team để tối ưu traffic và chuyển đổi.
- Tham gia vào quá trình sản xuất video tiktok, youtube.
- Ứng dụng các công cụ AI để nâng cao hiệu suất công việc
Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc hiện đại.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Cơ hội tham gia vào nhiều dự án dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực content marketing, quản lý content đa kênh.
- Am hiểu về SEO, social media algorithm (Facebook, TikTok, YouTube).
- Kỹ năng viết lách, storytelling, sáng tạo nội dung đa định dạng.
- Có khả năng phân tích số liệu, sử dụng các công cụ đo lường trên các nền tảng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai content marketing cho khách hàng b2b lẫn b2c
- Khả năng quản lý dự án & làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày ý tưởng và đào tạo đội ngũ.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và linh hoạt.