Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    13/11/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Xây dựng, cập nhật và triển khai các chế độ, chính sách, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và công ty.

- Thực hiện tất cả các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn phí: tăng, giảm, chế độ... hàng tháng, trợ cấp thôi việc, trợ cấp thất nghiệp.

- Quản lý, triển khai mua bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ, chính sách nghỉ phép năm.

- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc về chính sách, tiền lương, phúc lợi cho người lao động.

- Tham mưu, đề xuất và triển khai các chính sách mới sau khi được phê duyệt.

- Tham gia và triển khai các hoạt động liên quan đến chế độ, chính sách NLĐ trong hoạt động Công đoàn công ty.

- Sử dụng, quản trị phần mềm nhân sự (Base/TS24/VNPT,HTKK,…) để quản lý hồ sơ, chấm công, tính lương và BHXH, thuế.

- Thực hiện công tác tính lương, điều chỉnh lương, phụ cấp, phúc lợi, thưởng, thuế TNCN hàng tháng, quyết toán Thuế TNCN hàng năm.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật, Bảo hiểm và các ngành có liên quan khác.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự/Chế độ chính sách/BHXH có quy mô > 200 nhân sự.

- Mạnh về nghiệp vụ chấm công, tính lương, thuế TNCN và BHXH.

- Nắm vững và thường xuyên cập nhật thông tin về Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN, Công Đoàn.

- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, World,…); ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Base/TS24/VNPT.

-  Có kỹ năng xử lý sự vụ với người lao động trong doanh nghiệp.

- Trung thực, thật thà, cẩn thận, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Việc làm theo ngành nghề

Feedback