Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Làm đầu mối trung gian tiếp nhận thông tin từ các bộ phận khác để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Thực hiện đôn đốc, theo dõi quá trình xử lý công việc của các bộ phận cho kịp tiến độ.
Xây dựng quy trình làm việc phối hợp giữa các bộ phận, đảm bảo quy trình vận hành chung cho toàn công ty được hiệu quả.
Đóng góp ý kiến trong việc sửa đổi, cải tiến quy trình làm việc phù hợp với các tình huống phát sinh.
Quản trị phần mềm bán hàng Nhanh.vn: quản lý sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mại, kho hàng, đồng bộ sản phẩm với sàn TMĐT...
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý sự cố và đảm bảo vận hành tối ưu nhất.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h30-17h30; nghỉ trưa 1 tiếng; Thứ 7 từ 8h30-12h00
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CON NGƯỜI:
Kiến thức
Tốt nghiệp Đại học (trở lên) chuyên ngành có liên quan: Tài chính, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành phù hợp khác.
Kỹ năng và kinh nghiệm
Có 1-3 năm kinh nghiệm trong mảng Vận hành, điều phối và giám sát
Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng quy trình hoạt động phối hợp giữa các phòng ban
Năng lực chuyên môn: Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt về Excel), có kinh nghiệm vận hành, quản lý qua phần mềm bán hàng Nhanh.vn hoặc tương đương
Hiểu biết về sàn TMĐT, Website.
Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc; trung thực, biết lắng nghe và có khả năng kết nối với mọi người.
Thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Văn phòng Building 281A Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội