Chào mừng bạn đến CareerViet.vn Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Thường xuyên thăm hỏi, liên hệ, theo dõi tình hình bán hàng của khách hàng, chăm sóc khách hàng hiện có;
Tư vấn giới thiệu sản phẩm cho khách hàng;
Chịu trách nhiệm với chỉ tiêu doanh số đặt ra theo từng tháng;
Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng phòng.
Thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh và thông tin thị trường trong khu vực phụ trách;
Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho trưởng phòng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng;
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
Theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn tối thiểu Đại học, Chuyên ngành: QTKD, Marketing, Truyền thông, Thương mại, CNTT, Ngân hàng hoặc chuyên ngành liên quan
Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí liên quan; Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phẩm CNTT, Ngân hàng, Màn hình hoặc Thiết bị Giáo dục
Kỹ năng Tổng hợp & phân tích dữ liệu thị trường, nhu cầu khách hàng
Kỹ năng đọc hiểu & phân tích số liệu
Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel
Giao tiếp tốt, Làm việc nhóm hiệu quả, Quản lý thời gian, Phân tích & giải quyết vấn đề, Hướng tới khách hàng