Thông Tin Tuyển Dụng
Nhân viên hành chính văn phòng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 16,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 29/06/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Nhân sự |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn, giám sát thực hiện công tác hành chính theo đúng hệ thống đã thiết lập;
- Đề xuất, mua sắm, theo dõi, cấp phát, tổng hợp, quản lý: Văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, đồng phục, bảo hộ lao động trong toàn hệ thống;
- Mua sắm, theo dõi và quản lý tài sản các Nhà công vụ tại Tp. Hồ Chí Minh;
- Quản lý, giao nhận, cấp phát kho bao gồm: Ấn phẩm, sách, tạp chí, bì thư, sổ…;
- Mua sắm hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
- Theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính của các Ban điều hành dự án;
- Đề xuất thanh toán các khoản chi phí hành chính;
- Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính hàng năm;
- Xây dựng kế hoạch trang cấp Bảo hộ lao động;
- Thực hiện tổng hợp báo cáo chi phí hành chính hàng tháng;
- Làm báo cáo tuần, tháng, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban Nhân sự.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến công tác Hành chính.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị hành chính, kinh tế, khoa học xã hội - nhân văn;
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiêm làm công tác Hành chính ở đơn vị có quy mô từ 200 nhân sự trở lên;
- Từ 23 - 35 tuổi;
- Kinh nghiệm cân đối, kiểm soát chi phí văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe: linh hoạt, sáng tạo đối với từng vấn đề - thời điểm - sự kiện;
- Kỹ năng thương lượng, thuyết phục, quản lý chi tiêu;
- Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo (word, excel,...);
- Tính cách: Trung thực, chính trực, cẩn thận, tỉ mỉ.