Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng CRM
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ 35,000,000 - 50,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 17/06/2025 |
Ngành nghề | Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
07/06/2025
Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Nhân viên chính thức
35 Tr - 50 Tr VND
5 - 7 Năm
Quản lý
17/06/2025
- Xây dựng, tổ chức hoạt động tiếp nhận, theo dõi, giám sát và/ hoặc xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống (các kênh thông tin tiếp nhận, đơn vị chịu trách nhiệm xử lý, phân cấp thẩm quyền xử lý ...)
- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống.
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống.
- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ theo kế hoạch được phê duyệt của công ty
- Xây dựng, đề xuất định biên, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của phòng; thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức của phòng (CCTC, CNNV, MTCV).
- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng CRM;
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng CRM;
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng CRM;
- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng CRM gửi cho Ban Lãnh đạo
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit
- Thực hiện giám sát định kỳ để đảm bảo chất lượng dịch vụ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương : 35 - 50tr/ tháng + tháng thứ 13 + thưởng KPI năm 2 - 4 tháng lương (theo kết quả kinh doanh)
- Chế độ nghỉ lễ tết, 12 ngày phép/ năm
- Chế độ hiếu hỉ, thai sản, du lịch & team building
- Thưởng Coupon các ngày lễ, tết
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Phụ cấp : ăn trưa tại VP .
- Lịch làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 - 17h30)
1. Trình độ
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…
2. Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 05 năm tại vị trí Trưởng phòng CRM, CSM
3. Kiến thức
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm Kế toán
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng quản trị xung đột Sk
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng quản trị rủi ro