Employment Information
Brand Marketing Manager
| Job level | Manager |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 30/11/2025 |
| Industry | Marketing , Online Marketing , Advertising / PR / Communications |
| Experience | 2 - 5 Years |
05/11/2025
Marketing , Online Marketing , Advertising / PR / Communications
Permanent
Competitive
2 - 5 Years
Manager
30/11/2025
Xây dựng & Quản lý Hệ thống Nhận diện Thương hiệu
Phát triển brand guideline (logo, màu sắc, font, tone of voice,…).
Đảm bảo mọi tài liệu, sản phẩm, truyền thông đều đúng nhận diện.
Chiến lược thương hiệu
Xây dựng chiến lược định vị, kiến trúc thương hiệu, chiến lược phát triển dài hạn.
Quản trị kiến trúc thương hiệu (brand architecture) và câu chuyện thương hiệu nhất quán
Phân tích thị trường, xu hướng người tiêu dùng, hành vi Gen Z/Gen Y cập nhật chiến lược.
Triển khai & quản lý chiến dịch
Phối hợp với Media, Digital, PR triển khai các chiến dịch tăng nhận diện, Brand Love
Dẫn dắt kế hoạch ra mắt bộ sưu tập, chiến dịch truyền thông 360° (digital – retail – PR).
Giám sát ý tưởng sáng tạo (concept, key visual, tagline, thông điệp) phù hợp DNA Brand
Đo lường hiệu quả chiến dịch qua KPIs (reach, engagement, traffic, conversion, brand lift).
Nghiên cứu Thương hiệu và Người tiêu dùng
Phối hợp agency thực hiện nghiên cứu định tính/định lượng.
Theo dõi brand tracking, brand equity.
Quản lý đội ngũ và phát triển nhân sự
Định hướng, đào tạo và đánh giá hiệu quả đội ngũ Brand team.
Phối hợp HR & L&D để phát triển năng lực sáng tạo, quản lý dự án, storytelling cho đội ngũ.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị thương hiệu, hoặc tương đương.
Từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand/Marketing, ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, bán lẻ, F&B, hoặc thương hiệu tiêu dùng nhanh (FMCG).
Hiểu biết sâu về xây dựng và quản trị thương hiệu đa kênh (omni channel branding).
Có năng lực storytelling, xây dựng concept, triển khai ấn phẩm sáng tạo.
Hiểu biết về nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng.
Lập kế hoạch và quản trị dự án.
Giao tiếp, thuyết trình và trình bày ý tưởng thuyết phục.
Sử dụng tốt các công cụ quản lý chiến dịch, digital analytics.
Kỹ năng quản lý, huấn luyện đội ngũ trẻ năng động.