Employment Information
chăm sóc khách hàng
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 8,000,000 - 15,000,000 VND |
Deadline to apply | 31/10/2025 |
Industry | Civil / Construction , Interior / Exterior |
Experience | No experience |
1. Tư vấn và bán hàng dịch vụ:
Tiếp cận khách hàng tiềm năng, đảm bảo hiểu rõ nhu cầu của họ để cung cấp giải pháp phù hợp. Giới thiệu và tư vấn các gói thiết kế, xây dựng báo giá, đàm phán điều khoản hợp đồng, chốt đơn hàng, hướng dẫn khách hàng thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình thiết kế.
2. Quản lý dự án:
Quản lý hợp đồng, tiến trình của dự án.
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tiến độ dự án cho khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
Theo dõi thanh toán và quản lý công nợ khách hàng.
3. Phân tích và báo cáo:
Lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, khách hàng mới và doanh thu đạt được.
Đánh giá thị trường và xu hướng nhu cầu của khách hàng.
Tư duy linh hoạt, nhạy bén với thị trường và nhu cầu khách hàng
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace) – Nhanh nhẹn, nhạy bén, giao tiếp chuẩn, linh hoạt trong giao tiếp
Có kinh nghiệm làm việc thực tế > 1 năm
Có kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian tốt
Có kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh thiết kế, xây dựng, nội thất là một lợi thế