Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các yêu cầu kiểm thử các sản phẩm, dịch vụ Công nghệ thông tin (CNTT).
- Thực hiện tìm hiểu, phân tích và làm rõ yêu cầu. Xây dựng chiến lược kiểm thử cho yêu cầu sản phẩm, dịch vụ CNTT
- Xây dựng kế hoạch kiểm thử, viết kịch bản, tạo báo cáo kiểm thử, báo cáo lỗi kiểm thử. Xây dựng tài liệu cho các yêu cầu sau khi đã thực hiện - Điều phối công việc trong nhóm từ 4-10 nhân sự - Thực hiện kiểm thử, đánh giá chất lượng sản phẩm - Phân tích /đánh giá nguyên nhân lỗi sau golive
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài các chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông, Kế Toán, Tài chính Ngân hàng
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong công tác kiểm thử trong ngân hàng, Tổ chức Tài chính, Công ty về CNTT
- Có kinh nghiệm làm việc với Agile/Scrum
- Có kiến thức tổng quan về ngân hàng và am hiểu nghiệp vụ ngân hàng
- Có hiểu biết sâu, rộng về hoạt động kiểm thử phần mềm, ưu tiên kinh nghiệm kiểm thử phần mềm với Android và IOS
- Có chứng chỉ đào tạo về kiểm thử là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm trong công tác kiểm thử tự động là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, kỹ năng phân tích tài liệu, yêu cầu, báo cáo, viết tài liệu tốt
- Kỹ năng tư duy/logic tốt, giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, đào tạo tốt Nhanh nhẹn, có khả năng xử lý tình huống tốt. Cẩn thận, trung thực, tin cậy - Tiếng Anh tốt, có thể làm việc trực tiếp với các đối tác nước ngoài
Skilltags
Android Studio, Xcode, Appium
JIRA, Zephyr, TestRail, HP ALM