Nhiệm vụ 1: Thực hiện dự án rà soát, cải tiến và vận hành hệ thống ERP: 1.1 Tham gia dự án rà soát và hoàn thiện giải pháp ERP: Admin, giám sát tiến độ, đề xuất các phương án tối ưu trong quá trình triển khai; 1.2 Vận hành hệ thống dữ liệu báo cáo quản trị trên Power BI và các công cụ khác: - Sắp xếp tối ưu cơ sở dữ liệu đảm bảo vận hành ổn định, đảm bảo tính bảo mật; - Đánh giá hệ thống dữ liệu và các lỗi dữ liệu, đưa ra đề xuất kiểm soát nhằm tối ưu hóa chất lượng dữ liệu).
Nhiệm vụ 2: Xây dựng và phát triển các công cụ quản trị, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị: 2.1 Phối hợp với Ban/Phòng chuyên môn xây dựng công cụ, hệ thống báo cáo hỗ trợ việc phân tích, tổng hợp các báo cáo quản trị; 2.2 Nghiên cứu cơ chế và phát triển các công cụ quản trị tài chính trên hệ thống.
Nhiệm vụ 3: Thiết lập, phân quyền chức năng của hệ thống: 3.1 Phối hợp với Ban/Phòng chuyên môn để chuẩn hoá phân quyền đúng nhiệm vụ chức năng, khai thác dữ liệu; 3.2 Phối hợp với Ban/Phòng chuyên môn để cấu hình chức năng khi có thay đổi cho phù hợp công việc thực tế.
Job Requirement
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị doanh nghiệp hoặc tương đương
2. Kiến thức:
- Có kiến thức về Tài chính - Kế toán, Hoạch định và kiểm soát ngân sách. - Có kiến thức về quy định pháp luật trong hoạt động của doanh nghiệp, đầu tư, tài chính, ngân hàng và kế toán.
3. Kinh nghiệm:
- Có trên 03 năm kinh nghiệm thực tiễn về xây dựng hệ thống kiểm soát ngân sách, Báo cáo tài chính, báo cáo kế hoạch kinh doanh; - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, triển khai hệ thống ERP (SAP, Oracle), Jedox; - Có kinh nghiệp về CRM, Datawarehouse và BI Dashboard; - Có kiến thức SQL, ngôn ngữ lập trình, các công cụ phân tích dữ liệu và các công cụ tự động hóa là một lợi thế.
- Kinh nghiệm triển khai trọn vòng đời ít nhất 01 dự án ERP
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng Coordinate, thương lượng, giao tiếp, duy trì tốt mối quan hệ công việc nội bộ/ đối tác; - Kỹ năng dự báo và quản lý rủi ro, sự thay đổi; - Kỹ năng phân tích, đề xuất ý tưởng và giải quyết vấn đề; - Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
5. Các yêu cầu khác:
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp; - Năng động, sáng tạo, nhạy bén; - Có tư duy chiến lược, hoạch định và phân tích tốt; - Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp.
Work location
Ho Chi Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh