Triển khai các campaign MKT số (Digital MKT) để tăng trưởng Doanh thu hoặc số lượng Khách hàng cho Chuyên khoa/Bệnh viện/Bác sỹ. Cụ thể :
1. Xây dựng bản Mô tả khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch (các đặc điểm về nhân khẩu học như: tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp, khu vực sinh sống,…)
2. Xác định chiến lược Digital MKT cho chiến dịch (các kênh/công cụ/phương pháp Digital MKT và các thông điệp/hình ảnh sẽ triển khai) để nhắm đúng vào tập khách hàng mục tiêu đã mô tả.
3. Lựa chọn nhà thầu (nếu cần), xây dựng dự toán chi phí và trình duyệt kế hoạch triển khai
4. Tự triển khai chiến dịch hoặc triển khai cùng nhà thầu- tùy thuộc phạm vi chiến dịch , theo dõi hiệu quả thông qua các chỉ số đo lường cụ tể, thường xuyên/định kỳ báo cáo và đề xuất điều chỉnh để tối ưu nếu cần thiết
5. Tuân thủ thương hiệu:
Đảm bảo hình ảnh/video được sản xuất tuân thủ bộ nhận diện thương hiệu và nguyên tắc truyền thông của Vinmec
Đảm bảo tính bảo mật thông tin bệnh nhân và quy định pháp lý trong ngành y tế khi ghi hình
Job Requirement
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học/ sau Đại học trong nước/ nước ngoài. Học chuyên ngành MKT hoặc có bằng cấp/ chứng chỉ trong lĩnh vực y tế là một lợi thế.
Tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực MKT (làm trong lĩnh vực MKT số là lợi thế)
Sáng tạo, thích đổi mới và luôn suy nghĩ "out of box"
Tư duy gọn ghẽ, đơn giản, chú trọng hiệu quả number-base
Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc
Có khả năng đọc hiểu tài liệu bằng tiếng Anh
Thành thạo tin học văn phòng và các công cụ MKT số
Work location
Ha Noi
Vinmec Head Office, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội