- Lập dữ liệu và quản lý thông tin khách hàng hiện có của Công ty và khách hàng tiềm năng mới. Nắm vững thông tin từng khách hàng, đặc điểm và thị hiếu của khách hàng lâu năm, đối tác thường xuyên giao dịch. Tìm kiếm thông tin khách hàng mới.
- Tiếp nhận, xử lý kịp thời đơn đặt hàng của khách hàng và giao hàng kịp tiến độ đã cam kết với khách hàng.
- Tạo đơn hàng hợp lệ trên hệ thống ERP.
- Cập nhật, theo dõi khách hàng ký hợp đồng nguyên tắc.
- Phối hợp các phòng ban khác giải quyết các công việc liên quan đến kinh doanh với khách hàng.
- Làm biên bản đối chiếu công nợ và thu hồi biên bản.
- Làm thông báo nhắc nợ đối các khách hàng nợ quá hạn
- Soạn thảo hợp đồng theo mẫu công ty dựa trên điều khoản được cấp trên phê duyệt. Trao đổi với khách để chốt hợp đồng và trình ký.
- Giải quyết các vấn đề sau bán hàng: tiếp nhận xử lý khiếu nại, đổi trả, bảo hành…vv.
Job Requirement
- Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng chuyên ngành
- Tiếng Anh lưu loát (bắt buộc)
- Từng làm sales admin cty xuất khẩu nội ngoại thất, gốm sứ hoặc các ngành có liên qua đến xuất khẩu ít nhất 2 năm
- Tốt nghiệm 12/12, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
Work location
Binh Duong
Đường DX10, kp Hóa Nhựt, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương